lahat daw ng tao ay EGOCENTRIC

how true?

Kumakain kasi kami ng dinner that time sa Almer’s sa may UST kasama ang TomWeb family ng biglang nalalaglag cellphone ni boss. (haha) Tapos sabi ko “ok lang yan hindi naman sa tin ee, sa kanya naman” wala akong intention na saktan sya kasi the way i said that is pa-Joke lang talaga. nagulat na lang ako ng sabihan nya ako na “egocentric mo!” oh my! Isip isip ko tuloy, after all ako pa ang egocentric ngayon? huh! Kainis talaga. Pero sabi ng isa nmin friend studies shows daw na all people ay self-centered. Hindi ko talaga inexpect na sasabihin nea yun, in fact sya nga yun ee and most people napapansin yun sa kanya. O ndi ko lang ba napapansin na gnun din pala ako minsan? ampness.

2 thoughts on “lahat daw ng tao ay EGOCENTRIC

Leave a Reply

