kulit much

Naglunch ako with kulit. hahaha. Sa P.Noval kami naglunch kasi wala lang. haha. Secret kung bakit dun. hahah. We ate BBQ with rice (mmm). We ordered green mango and ripe mango shake pero hindi narinig nung babae chever dun kaya ayun. naghintay kami sa wala. hahah. Tapos nung finollow up namin nagtataka ung babae na umorder pala kami ng shake. kainis! haha. Pero dumating pa rin naman ung shake kaso isa lang, dalawa ung order namin. Oh well its too late na para umorder pa ulit kaya nagshare na lang kami sa isang mango shake. I thought that we would just share in one glass with two straws but its not what happened. Humingi si kulit ng isa pang glass hahah tapos ayun hinati nya ung shake. Pero nice naman ung move na yun, kaso mas sweet kung share kami sa isang glass talaga. hahaha.

Kwentuhan to the highest level habang kumakain. I’m not used to it kasi gusto ko kapag kumakain tahimik lang. haha. Anyways its ok wala naman ako magagawa bout that. He doesn’t know na gnun. He asked me if mahilig daw ako sa stuffed toys (sa isip isip ko lang, ay nako sobra) haha pero syempre ndi ko sinabi that way. Sabi ko na lang, “sino ba nmn ndi mahilig sa stuffed toys?” (parang ang mean ng dating haha). Tapos tinanong pa nea if I like spongebob, nako lang talaga sa lahat ng itatanong nya si spongebob pa. amp hate na hate ko un. hahaha. I then answered na ayoko ng spongebob, tapos tinanong nya if ano gusto ko, sabi ko secret. hahaha. Lagi ko lang sinasabing secret kasi I don’t want to give people info’s about me. Gusto ko sila maghahanap ng info’s about sa ‘kin. hahaha (demanding). Syempre kinukulit nea ko kaya binigyan ko na sya ng clue, I said that isa lang ang ganung bagay sa bag ko. hahah. Ehdi ayun hinanap nea sa bag ko, haha nakita naman nea (its Hello Kitty) pero paeffect muna ko na kunyare hindi yun hahaha.ย  Pero sinabi ko rin na yun nga favorite ko. hahah. Tapos ayun hinatid na nea ko sa library kasi may work pa ko.*happy much* *kulit much*

Leave a Reply

