getting closer

It was March 7, 2010 nung nagsimba kami Kate. Late sya, I was disappointed dahil ayoko  ng nalate for mass. But atleast nakapgsimba pa rin kami. Hindi ko alam but it all started nung naging “friends” kami ni Zoren na naging close ako sa UST Paddlers not as in super close but I get to know them. Last January, second time na sumali kami sa goodwill and ung nagoofficiate sa table namin was Kate and Levin which were fond of watching our games kasi ang kulit daw namin maglaro. Well it was fun. Hindi mo naman kailangan maging super seryoso but to be competitive to others. We just enjoyed the time na nabigyan ng opportunity ang mga students from different faculties and colleges na makapaglaro. After ilang days ayan na friends na sa facebook haha. Nagkakatext na, nagkakakulitan na and I did not notice na baka masyado na ko nagiging close sa kanila na baka isipin nung isa jan ee nakikiclose ako sa team mates nea just to get near him. But its not like that, kasalanan ko bang maging friendly? and besides sya nga itong umiiwas ee. Yesterday, naglunch ulit ako with Kulit and his friend, bale tatlo kami haha. Mas okay sa kin ung ganun kasi naiilang ako kapag kami lang dalawa. I don’t know why basta naiilang ako. Hindi pa ko gnun kacomfortable na kami lang dalawa tlaga ung magkasama. I know its getting closer pero sana not too close.

Leave a Reply

