Last teen year na ba?

Today is March 22, 2010 and on April 22, 2010 I’ll be turning nineteen years old. Shems! ito na ba ung last year of being a TEEN? oh my. Ambilis ng panahon, parang kelan lang twelve years old pa lang ako at ndi pa ko teenager nun. Nung 18th birthday ko wala ako sa bahay kasi may web dev’t. training sa school kung kelan umulan at bumaha pa ng bongga. This year wala na naman ako sa bahay kasi may OJT, ano naman kaya ang “disaster” na mangyayari? Simula 3rd year naging hectic na ang sched.ko at hindi na ko nakakauwi ng bahay (para naman anlayo ng Bulacan) nakakapagod na rin kasi. I wish na sana sa 19th birthday ko walang mangyaring hindi maganda, yun lang pwede ng gift. Wag rin mageexpect ang friends and relatives na may handa or gathering or something dahil wala kaming pera. HAHA!

Leave a Reply

