There’s always the first time

Last class for school year 2009-2010 ng ma-confiscate pa and I.D. ko dahil sa bitin ang pants na suot ko. HAHA! Hindi kasi naideliver ng laundry ang uniform na supposed to be susuotin ko for that day so I find a way para makapasok and yun nga pumasok ako kahit ung bitin na pants na lang ang natitirang pants sa cabinet ko na pwede kong gamitin. Wala naman ako mahiraman kasi Saturday na halos lahat ng kakilala ko sakto lang ang uniform pang isang linggo. It was my first time sa college na ma-confiscate ang I.D. HAHA!

After class, kinausap ko yung gaurd and sinabi ko yung totoo kung bakit gnun ung pants ko, ayokong umuwi ng hindi ko nakukuha ang I.D. ko so nagmakaawa ako sa gaurd na ibalik na nya buti mabait nmn sya kaya binalik na rin nea I.D. ko. HEHE!

During that last day of class nagGBOX ako with my classmates (XTIAN, RHEA, CRISIA, JING, JOP, JUSTINE, JM, NEIL, IGI, & REDD) at first time ko rin yun. It was fun, napakanta at napainom ng kaunti. Ibang klase kumanta si Jing iisa lang ang tono ng lahat ng kanta nea. Si Igi at Jop naman todo birit. HAHA!

Leave a Reply

