Paano na kaya lines…

kakaiba kasi ung fulfillment yung alam mong sira, ginawa mo tapos kapag tumakbo hanep ung feeling sobrang sarap nun kasi parang iyong iyo lahn. wla kang kaagaw ung loyalty na sa iyo lahn at habang inaalagaan mo xa mamahalin ka rin nea.

eh kaya nga may bestfriend di ba? pinkabest na pinakafriend na lagi kang anjan para sa knya aalagaan mo sya sususportahan mo, kahit nsasaktan ka na.

hindi titgil ang mundo kung mawala man sya. kung mwala man silang lahat… GROW UP

alam mo naman kelangan nya ko di ba

(ndi ako mahihirpan sayo MAHAL KITA)

b: tayo na lahn kaya?
g: e gago ka pala ee ikaw na lahn hinihintay ko ee

hindi kita sasaktan, ipagpapalit, iiwan

sana kahit minsan makita mo rin ako, kasi ako ang nakikita ko ikaw lahn. tayo na lahn. akin ka na lahn.

kahit magpakasagasa ka sa daan hindi ka nea mahal.

ikaw ba ang pinagmukang tanga? ikaw ba iniwan?

kung napapagod ka na, umalis ka na sa buhay ko. hindi kita kailangan.

kahit sabihin ko sa sarili kong tama na, isang text mo lahn anjan na ko ndi kasi kita matiis ee

lahat ng nagmamahal nagpapakatanga, kaya tanga na kung tanga pero mahal kita. mahal kitang gago ka.

hindi ko po sya boyfriend, bestfriend ko po sya

mahirap talaga baguhin ang nakasanayan

gingwa ko naman ang lahat ee, pero kahit anong gawin ko ndi ko sila mapasaya, kahit anong gawin ko laging kulang.

mahalaga lahn siguro pero hindi mahal

sinabi ko lahn naman sayo ang nraramdaman ko dahil hindi ko kayang itago un

shinota mo ko eh, shinota mo ang bestfriend mo

un lahn ang meron ako sana kahit un man lahn itira nyo para sakin

bakit sa lahat ng bagay lagi akong pumapangalawa, minsan gusto ko rin mauna kahita minsan lahn kahit sandali lahn

kung kelan ok na ang lahat, the person in your past comes back

siguro nagbabalik sila to make you realize how much you’ve changed, how much you moved on.

if you can’t save the relationship at least you can save the friendship

may mga bagay na kapag nasunog ndi mo na kayang ibalik sa dati wla ka na ng magagawa kundi dahan dahan mo syang panuorin tinutupok ng apoy

ansarap pakinggan ansarap paniwalaan pero hanggang kailan? bukas makalawa may dadating na iba, may bagong pagseselosan.

its not you its me, i’m so insecure

maghihintay ako magtitiyaga ako hanggang sa maging ok ka na. hanggang kaya mo ng mahalin ang sarili mo, hanggang kaya mo ng mahalin ulit ako. ibalik natin ang lahat sa dati.

kahit pala mdami ng nagbago sa buhay ko may mga bagay akong gusto kong balikan, akala ko masaya na un pla hindi pa. may kulang pa rin

bestfriend na lahn kita ulit… akin ka na lahn ulit…

simula ng maging tayo nagbago ang buhay ko i found the reason to wake up each morning

that’s why you keep on failing you don’t know your priorities

lahat ng mga nega sa mundo mamatay na, now na!

kung dati halos isumpa mo sya tapos ngayon concern na concern ka sa kanya

naging sensitive ka ba nung iniwan ka nya at ipagpalit ka

bakit kahit anong gawin ko laging kulang

you deserve someone better

simula ng nakasanayan mo kong sabihan na mahal mo ko nagsinungaling ka na

minahal mo ba ako o sinubukan mo lang ako mahalin para hindi kita iwan?

sinugal ko dahil mahal kita

walang namilit sayo walang nagmakaawa sayo sinabi ko lang naman ang nararamdaman ko

edi pabalikin mo sya dito, papuntahin mo sya dito tutal sya lang nmn ang magaling para sa inyo diba

magtira naman kayo para sa ‘kin

tama nga kayo rebound lang ako. rebound lang ako

hindi dapat panghinayangan ang mga bagay na pwedeng palitan

19 thoughts on “Paano na kaya lines…

  1. nakaka-relate ako..
    pero hindi pa nangyayari sa akin yan at sana hindi.
    I’m just here to give you a hug and let your emotions flow down i your veins eventhough we’re not close still I care because we are both lady.

    Love yah!!
    xoxo!

  2. nakakarelate ako.pero sana hindi mangyari samin yan..we’re bestfriends din kasi before.. πŸ™‚

    nice blog from the movie.hehehe

    Godbless πŸ™‚

    • mejo nangyari rin kasi sa ‘kin. mejo kasi some parts lang ng movie ung nangyari sa ‘kin. haha. tama ka jan mahirap ma-inlove sa bestfriend lalo na at naging kayo pa. ang pinakamasaklap sa lahat ay ung nagbreak kayo. mahirap na ibalik ang nakasanayan 😐

  3. Pingback: 2010 in review « Find the joy in your life…

  4. uhmm ako napatunayan ko na hndi dn ganun khrap mainlove sa bestfriend mo.. kc kng alam nio nmn ung limitations niong dalawa at dapat nagkakaintndhan kau kng cnu ung may gap kelangan mag adjust kea hndi dn totoo na mhrap mainlove sa bestfriend kc msarap mging kme na alam mo at alam nia na nkahanap xa ng taong kumpleto pra sa buhay nia kc ganun kme ngaun ng gf ko.. sobrang nkarelate kmeng dlwa dto… may times sa scene na ngyre smen na gnun na gnun.. kea iam very happy with her

Leave a Reply

