CitiCamp 2010

April 5, 2010 nagsimula ang practicum ko sa Citigroups with an orientation by ms. jam and friends. Kailangan ko makacomplete ng 324 hours in two months (so, kamusta naman yun dba?). Nakatira ako ngayon sa Evangelista, somewhere in Pasay kaya mejo malapit lapit ako sa Makati. Ngayon ko lahn narealize kung gaano kahirap ung feeling ng mga taong nagbyabyahe talaga makapunta lang sa destination nila. Iba rin ang feeling ng nasa office, bawal ang cellphone, social networking sites, at pati nga bag ko iniiwan rin sa gaurd. Few people were given the chance to bring their things inside the office. Ako pa naman ung taong parang hindi mabubuhay kung wala ung cellphone. Kaya naman every lunch break sinusulit ko na ung panahon at oras na makapgtext at lahat na. HAHA! Pero kahit gnun masaya naman ako sa ojt ko at kahit PAGOD dahil madami ineencode masaya pa rin kasi makulit ung boss ko and ung mga tao near my desk masasayahin kahit na gaano katambak ang trabaho. I’m thankful na dito ako nabigyan ng opportunity na makapag practicum.

2 thoughts on “CitiCamp 2010

Leave a Reply

