pagod?

Para akong pagod na pagod ngayon. Hindi ko alam kung bakit pero ganun nga. Andami kasing ginagawa, eto na naman ako hirap mag multi-tasking. amp. Tapos nagaaya pa friends ko magmeet daw. Paano naman ako makakapunta e 200 na lang laman ng wallet ko tapos till tomorrow ko pa un at uuwi pa kong bulacan so ibig sabihin 100 na lahn pwede kong gastusin. Ang hirap ng walang pera. Ang hirap makisabay sa takbo ng buhay ng ibang tao na nageexpect naman na makakasabay ka rin sa kanila. Ang hirap tanggihan ng mga taong ang tagal mo ng hindi nakikita at eto  may opportunity na pero wala e. Wala akong magagawa. Dahil bukod sa pagod e wala na rin pera. Parang ang feeling ko ngayong moment na ito lahat ng mga kailangang gawin na sa ‘kin ngayon. haaaaay.

2 thoughts on “pagod?

  1. Nako, Kit. I am in the same situation. Jobless and broke, always sick, friends asking me out… Wala naman magawa kasi nga walang panggastos. Anyway. Kaya mo yan, good luck with OJT. 🙂

    • Apply ka na te. Para may panglibre ka na sa ‘kin. Haha joke. Ano ba ginagawa mo at nagkakasakit ka? Hehe. Miss na kita. Labas tayo. Haha *ai wala nga pala tayong pera* Hahahaha

Leave a Reply

