kilig++

friends?

close friends?

more than friends?

hindi ko rin alam ee. nangyari na lang talaga ang mga bagay bagay and i’m happy naman. masaya ako na ganito kami and it doesn’t matter kahit ano sabihin ng ibang tao dahil what matters most is the two of us. may mga umeepal kung anu ano sinasabi pero wala sa ‘kin un. mamatay sila sa kakaepal. wala naman mangyayari if papatulan ko pa sila.

natuwa rin ako last night when one of my super friend told me that, “i’m happy for you Kit kasi nakikita kong masaya ka” hindi ko inexpect na sasabihin nya un. hahah.

hanggang dito na lang muna. abangan na lang ang mga susunod na mangyayari haha. yieeeee.

happy much. kilig much.

Leave a Reply

