I so love this day

January 15, 2011

Birthday lang nmn ng JABOOM at mga MADAM sa class. We had a surprise video for both of them, at nag-party sa Greenplace sa Taft. Tapa, sisig, tahong, at liempo ang ulam (mmm). Masaya kasi kasama buong class. Pero before nun habang nasa jeep kami papunta super laptrip kami kay dahil kay Paul. Grabe mga banat at hirit nya certified katawa talaga! haha. Moving on haha, after kumain nagcards kami. The game is called “Killer Game” ung may police at killer. Tapos kapag natalo may consequence. Ako ung unang natalo so ang consequence ay i-kiss si crush hahaha (ginwa ko nmn kaso nakakahiya) hahaha. Ang maganda pa nun second na natalo si crush so ako naman ang kiniss nya. hahahah. Swerte ko lang. After nun tuloy lang ung game, inuman, masaya buong class kasama. Magkatext din kami ng lab ko that time, homecoming pala nila sa Don Bosco since boring ata nagStarbucks greenbelt na lang sila. ayun. Pinuntahan ko sya dun kahit mejo mapula na ako dahil nakainom. Kwentuhan with his friends till umaga. Nagulat ako nung nagholding hands kami wahaha. Hindi ko kasi talaga ineexpect un tapos kasama pa friends nya. Wala lang, gulat talaga kasi ako. Hahaha. Tambay sa McDo then uwi ng 4am. Masaya ako kasi kasama ko sya. Kaholding hands pa ayun. Masaya talaga ako, kinikilig nga ako. Haha. Hindi naman ako umaasa na maging kami kasi “it’s complicated” ayun. Saklap lang, pero masaya naman ako kasi alam kong anjan sya para sa ‘kin.

Leave a Reply

