maybe we should call our talk and START

I’m with my “lab” yesterday, kahapon na lang ata ulit kami nagkita and I’m so happy. Bakit ganun? HAHA. Every time na magkikita kami, andami pinaguusapan. Minsan nga parang feeling ko nakatingin na lang ako sa kanya habang nagsasalita sya e. HAHA. Minsan kasi hindi ko maintindihan. Parang nabo-bobo ako kapag kasama ko sya, pero ung iba naman namin napapagusapan nagsi-sink in naman sa ‘kin. HAHA. I just don’t understand why I really really like him, and I don’t know if love is enough (whaaaaaaat?) HAHA.

*nung nasa bus ako andami ng thoughts sa isip ko na pwede ko i-blog about yesterday pero now parang nakalimutan ko lahat ng nasa isip ko dahil sya lang ang nasa isip at puso ko (FTW)*

Leave a Reply

