End of June

Late ako nagising kaya ndi ako nakapasok ng maaga, before 9am na ko nakarating sa office. Habang naghihintay ako ng bus bigla ko nakita si crush (OMIGAAAAAD) mukang magkakasabay pa ata kami, and ayun nga nagkasabay nga kami. HAHA. Naiinis pa naman ako kapag nakakasakay ako ng bus na wala na kong mauupuan, actually before tumigil ung bus makikita mo naman na may seats pa kaso nga lang ang dami dami talagang tao na sumasakay kaya pagpasok mo ng bus, no seat for you na. Pero etong end of june 2011 okay lang kahit nakatayo ako, kung siya naman ang kasabay ko. HAHA. Hanggang sa elevator at pagpasok ng office, (OMIGAAAAAD talaga) HAHA. Wag lang sana makasabay for lunch sa pantry baka hindi na naman ako makakain ng maayos.

 

As of now eto muna, dagdagan ko laterrrr *happy much*

Leave a Reply

