Unofficially Yours

minsan nakikita ko si popoy kay mackie, bakit ganun? haha. oh well, eto na naman ako sa pagquote ng mga memorable lines [ung tipong tinamaan ako] haha. feel free to comment your memorable lines too!

higit ka pa sa isang libong taong pwede kong tanggihan

kaya mo yan mag-isa. kaya mong maging single

tara tirahin na natin ito.

ces: ano akala mo sakin laman at sabaw? ndi ko nakalimutan yun noh | mackie: ako rin.

wag ka mangako ng hindi mo kayang tuparin.

ces: paano mo nasabi na unforgettable? describe mo sa kin | mackie: unforgettable, kasi wala kang hahanapin pang iba, andun na lahat. kung idedescribe mo in one word – perfect!

no glove no love

ces: oh bakit andito ka pa? | mackie: naghihintay lang ako ng inspirasyon, uyy anjan ka na pala!

ces: bakit ako kukuha ng batong ipupukpok sa ulo ko? ung mga ganyan naghihiwalay din yan… ano bang hindi natin nakukuha sa ganitong setup? | mackie: love

mackie: napaiyak ka na ba? | ces: sino bang hindi pa?

mackie: what if I fall inlove with you? | ces: tadjakan kita jan e | mackie: mahalin kita jan e | ces: siraulo

hindi naman kailangan ipaintindi sa ibang tao ang setup namin

ces: hindi mo naman kasi kailangan gawin | mackie: I know, pero gusto ko

syempre sa normal na relasyon dun nagsisimula, pero satin dun nagtatapos

ces: stop being so nice. Lalo mo akong pinahihirapan eh. | mackie: ganito lang naman ako dahil mahal kita. I’m sorry ces. Alam kong wala sa usapan yun pero ito na yun eh. Mahal na mahal kita… Hindi ko na rin kaya magkunwari na naiintindihan ko pa kung ano ang meron sa atin. Hindi ko na gusto. Mamahalin kita ng buo. Aalagan kita Cess. Payagan mo lang ako. Pwede pa bang maging tayo? | ces: Gustohin ko man, hindi ko kaya.

mackie to ces: mamahalin kita ng buo, aalagaan kita, payagan mo lang ako

mackie: pwede bang maging tayo na lang? | ces: gustuhin ko man, hindi ko kaya

hindi ko nga siguro matatanggal lahat ng sakit at takot na meron ka ngayon. Ang kaya ko lang gawin ay mahalin ka, maghintay sayo at umasa na isang araw kakayanin mong magmahal. Pero wag ka magalala, hindi kita pipilitin

ces to mackie: Hindi mo lang alam. Gustong- gusto kitang mahalin, kaso natatakot ako. Natatakot akong masaktan. Ano na lang ang matitira sa akin kapag iniwan mo ako? Kasi habang lumalaki ang pakiramdam ko na minamahal kita, lumalaki din ang takot sa puso ko. Takot na akong masaktan muli. Minsan kasi sa buhay ko, may isang taong nagsabi din ng mga sinasabi mo ngayon. Pero anong nangyari? Iniwan din niya ako. Kaya mahirap na ring magtiwala ngayon.

mom to ces: hindi ako nagsasawayng masaktan, hindi lang ako napapagod magmahal… bakit ako titigil? pwede naman ako magpahinga… paano ko makikilala ung taong para sa kin kung magsusurrender ako sa taong….. [i forgot sh*t]

Gusto ko lang maging masaya siya kahit hindi ako ang dahilan kung bakit siya masaya.

Kahit gaano pa kalaki ang pagmamahal na ibigay mo, hindi ‘yun hadlang para sa isang tao na ‘yun na saktan ka.

for what its worth

One thought on “Unofficially Yours

  1. Ganitong ganito ang nangyayari sakin ngayon.. parang UNOFFICIALLY YOURS Pwera lang SEX… Takot siya magmahal ulit, Pero di ako susuko para sa kanya. Mamahalin ko siya. MAHAL KO SIYA!! :((

Leave a Reply

