Bakit Ganun [28] Epic Fail

Hindi bf: Mahal kita, kung sino ka.

Hindi gf: Syempre as bestfriend hahaha

Hindi bf: Palibhasa may mahal ng iba

Hindi gf: Ganun din naman ako e.

Hindi bf: Na?

Hindi gf: Mahal din kita. Alam mo naman un.

i don’t know if this is true. ayaw ko mag assume.

Bakit ba kasi parang bumalik ako sa situation na hindi pa ko nagkaka-boyfriend at parang hindi ko na naman alam ang gagawin. Am i caught off guard? nagulat kasi talaga ako. Kung nagtake lang sana ako ng risk ehdi sana hindi ako ka-paranoid ngayon. Akala ko kasi talaga we’re just bestfriends, when he set that “limit” nag-stick na ko dun and hindi na ako nag-expect ng kahit ano. Hindi naman ako na-fall out of love pero kumbaga hindi na lang ako umasa na may next level pa. Gusto ko lang naman kasi sana na sabihin nya un ng personal sakin, or linawin nya if totoo talaga un o hindi.

Ayaw ko sya i-friend zone, mahal ko sya?

Handa na ba ko?

In denial ba ko?

Bakit ako paranoid?

Bakit hindi ko alam ang gagawin?

Bakit parang hindi ako naniniwala?

Bakit ako natatakot magrisk?

Ano berrrrrrrrr!

Leave a Reply

