Wish

Ilang araw na lang 21 na ako. Tumatanda na ako pero feeling ko ambata ko pa rin. Haha.

Napablog ako ng wala sa oras kasi parang naiisip ko, ano kayang ung pinakamagandang bagay na matataanggap ko sa birthday ko.

Ang hirap magisip e. Sabihin naman ng ibang tao demanding pa ko. Haha. Pero gusto ko lang sa birthday ko, makasama ko ung mga mahal ko sa buhay. Kakain kami, magkukulitan, kakantahan nila ko ng birthday song at syempre magblow ako ng candle. Basta gusto ko lang maging masaya ung araw na yun.

Hindi na ako naghahangad ng madaming white roses, malaking hello kitty stuff toy na masarap yakapin, new red shoes or new dress, o kahit pa canon G1X.

Iba pa rin ung feeling na kasama ko ung mga mahal ko sa buhay lalo na si tatay, si nanay, at si yumi. Kasi hindi ko alam ang gagawin ko kapag nawala sila sakin. Ung tipong kahit madalas kami magaway ni Yumi, ung mga araw na hindi ako nagpapaalam kay nanay kapag maglakwatsa ako or iinom. Iba pa rin ung feeling e, hindi ko lang sila basta pamilya. Sila ang buhay ko.

Kaya sana sa birthday ko, walang mag jinarts na kung sino man dahil gusto ko lang ng happy and peaceful na birthday. (sino ba naman may ayaw non)

Napakadrama ng buhay. Hahaha. Lol.

Leave a Reply

