Hot Air Balloon

Me together with Glenn and Niko went to Pampanga to experience the Hot Air Balloon event last February/March [2012]. Hindi ko na maalala. haha.

Since we’re nagtitipid, nagbus lang kami Manila to Pampanga and vice versa.

Here some photos from our trip taken by Niko Sumaya.

This slideshow requires JavaScript.

Para akong bata haha. Kasi ang saya saya ko kahit hindi naman ako nakasakay ng hot air balloon iba pa rin ung feeling na andun ka to witness ung pagtaas ng balloons ❀

Akala ko rin maOP ako kay Glenn and Niko pero ndi naman nangyari un haha.

Tumambay kami buong araw dun para panuorin ang happenings, magkwentuhan, matulog, magchismisan, at mang gooooons na rin. haha.

Overall, masaya naman and maganda naman ung event.

Leave a Reply

