How was it?

Today was a tiring day. But all that happened was worth it.

First, many things to do at work. Hindi ko alam bakit, pero parang ambusy ko kanina. Ticket, other tasks and stuff. Parang gamit na gamit ung brain ko. Haha

Second, need to deliver graham to UST area. Ginusto ko tong graham cake business na ito kaya dapat maendure ko all the pain that will be brought by this one. Ang hirap pala mag deliver kahit sabihin mo magkakalapit lang ung location. Sa kagustuhan kong magtipid at kumita. From taft nag fx ako to p.campa to meet Tj for his orders then go to mcdo lacson for my cousins order then to previous dorm for my dormies orders and lastly to dapitan for kuya francis’s order. Mejo mahirap ahh haha. Knowing naglakad lang ako from p.campa to lacson then dapitan. Haha. Siguro naman madami calories nawala sakin. Haha

Third, laundry. San napunta underwears ko? Bakit parang kailangan ko maglaba ng madalas? Hahaha. Nakakapagod naman. Buti binabad ko na sya before ako umalis para onting kusot na lang then banlaw na. Haha

Everything was worth it naman kasi natuto ako and at the same time kumikita ako. Haha.

Syempre “babe” saves the day. Haha. Kahit may EE review class sya na till 3pm lang, hinintay nya talaga ako for dinner. Yey! Alam mo ung kahit Mcdo lang tapos magkasama kayo. Haaaay. Hello lovelife na ba ulit? Haha. A warm hug and a sweet kiss. And first holding hands. Naman! Haha. Pbb teens? Haha. Ano berrr, ayaw ko ng ganitey! Haha

Errr ano ba yan ndi ko lam if wrong grammar na ko. Kagustuhan ko mag blog. Haha. Thanks to wordpress app on my htc haha.

June 20, 2012 love love love

———————–

ooops! wait there’s more haha. kanina pagtawid ko sa dapitan from ministop i noticed na may little opening ung sling bag ko. when I checked on it nakita kong wala na ung coin purse ko and ang mas masakit dun is Hello Kitty un e. pasalubong pa sakin un from Japan. aun lang. nakakainis. sana magamit sa maganda ung laman nung purse kasi puro barya un na 10’s and 5’s worth hundred plus siguro na ginagamit ko talaga for transpo. errr.

this day is really LEGEN… wait for it… DARY! haha

2 thoughts on “How was it?

Leave a Reply

