Sabado Night

Haller sabaday! Haha. Minsan mahirap din gumimik kapag kasama mo lovers di ba? Di ba? Haha. Pero with this group of people I never felt alone. Yuck drama! Haha. Kasi naman hello mag 2 years na, boyfie kelan ka ba dadating? Haha.

Anyway, this started nung nagtweet ako kay Pampie (Nicole Wee) na gusto ko uminom haha. Nag-respond naman sya agad, then inaya nya ko sa Guzia Bar near Saguijo. Sabi ko kasi pang tipid moves na lakad lang ako coz i’m so poor na. Haha. First time ko dito and sort of Comedy Bar sya and cool kasi kakilala nila ung mga stand up comedians na mababait. Dumating ako dun kumakanta na si Lai, napaisip ako (nako pano to? Baka mapakanta ako) haha. So aun nga after ilang shot napakanta nga ako nga Akap and Kailan. Tapos ayun bigla dumating si chinits (ehdi nawala na ko sa kinakanta ko) hahaha. Pero wait bago pala ako kumanta may interview session pa

Photo grabbed from Lai

Gay: hi what’s your name?
Me: Kit
G: nagwowork ka na?
M: yes po
G: saan?
M: HP
G: wow HP! What position mo dun?
M: duty manager
G: uyy igalang natin sya manager si te. (Me to self, iba talaga nagagawa ng labels haha. Bakit ba kasi un nasabi ko instead of tech consultant)

Then tinanong if ilang taon na daw ako san ako nag graduate and stuff. Haha. Tapos tinanong din if may boyfriend nga daw ako, sabi ko mag two years ng wala. Bakit daw? Sabi ko na lang “nakakapaghintay naman un” BOOM! So aun after nun kumanta na ako Akap haha. Habang nasa labas pa si chinits para ndi makita kahihiyan ko. Haha. Pero nung Kailan na ung kinakanta ko bigla sila pumasok, i was like? Ano berrr! Haha. Aun nawala na ko sa kinakanta ko haha.

Pagkatapos ng kahihiyang ginawa ko shot na ulit haha. Then, pagka bill out namin we went to chinit’s place. Haha. Nameet ko na rin si Carly the pug. Hehe. She’s really cute tho mabaho kasi hindi pa daw naliligo haha. Kaka-tease namin na mabaho si Carly, hindi nakatiis si chinits then pinaliguan namin sya. Actually umepal lang ako haha. Hindi naman talaga ako mahilig sa aso pero may labrador kami ng kapatid ko. Haha. So aun pagkaligo nakatulog sya sa pata legs ko. Haha. Kinikilig ako nung pinapaliguan namin si Carly. Haha. Sabi ni Joey akala daw nya ako na pinapaliguan ni chinits kasi napapatili daw ako, kasi naman nikakagat ako ni Carly tapos anlikot pa nya. Haha.

Parang haba na ng kwento ko. Haha. E ano naman kinalaman sa buhay buhay di ba? Haha. Sometimes you don’t need to be in a relationship to be happy tho bonus points na lang talaga if meron. Ako kasi habang hinihintay ko si Mr. Right nagpapakasaya lang ako, hindi ko kailangan mainggit sa ibang tao or malungkot dahil single ako. Kahit sabihin na ibang tao na hindi hinihintay un, maghihintay pa rin ako. Malay ko ba nasa tabi tabi lang pero hindi pa pala ngayon ung right time di ba? Haha. Baka busy pa si God doing my love story. Yikee!

Random thoughts:

  • Last 2 weeks pa ako nagc-crave ng lakad na may videoke. haha. and na fulfill na sya! yey! thanks to Makati Best Buds.
  • Bagay daw kami (sabi sa Guzia) LOL
  • I requested for popcorn and he bought one. LOL
  • Carly, nagiiba daw name depende sa bisita haha.

Lai: Kara

Me: Kitohi

Leave a Reply

