Ice cream

Err! Ngayon ko lang naalala ung gusto kong iblog last friday haha.

Anyway, nagfriday movie bonding kasi kami ni inay donn (my mommy sa office). Usually kasi kapag nagmmovie kami sabay kami nagbbus or jeep hanggang buendia. Kaso last friday ndi kami nagsabay pauwi kasi may lakad pa sya so magisa akong umuwi.

Habang nasa bus, napapaisip ako “ano ba yan I’m so alone” haha. Ako na talaga ang loner! Kasi naman halos lahat ng friends ko in a relationship! Kamusta naman?! Wala kang mahila na singlehood of travelling shorts para gumimik. Haha.

So ayun, i ended up going home ALONE nga. And naisip ko magttrike ba ko pauwi? Pagbaba sa buendia, kasi 20 pesos din tapos ilang kanto lang bahay na namin. Gabi na kasi kaya parang ayaw ko na maglakad. Haha. Pero hindi ako nagtrike! Haha.

Naisipan kong bumili ng ice cream sa mini stop bago umuwi. I bought cornetto disc na vanilla. Ung may sikat na, “you and me sitting on a tree, K I S S I N G” leche! Loner nga ako, eto pa naisip ko bilin. Haha. “Me and myself walking alone” haha.

I dont why when I feel a little sad or ung sobrang lungkot ko ice cream lang katapat. Well except from beer! E wala nga ako kasama kainuman pano nga dba? Haha. So aun, masaya naman at nakapag ice cream ako. Panandaliang aliw. Haha. After nun nakauwi na ako, naglakad na lang ako kasi pinambili ko na ng cornetto ung pang trike ko e. Pagdating sa bahay ubos na ung cornetto, malungkot na ulit ako haha. At itinulog ko na lang ang lahat! Lahat lahat! 🙂

Leave a Reply

