PBBTeens?!

“PBBTeens!?” expression came from that PBB Teen Edition reality show sa ABS CBN. hahaha

Napakapahamak ng expression na ito e haha. This was “declared” as an expression since teens nowadays are really aggressive enough to show their feelings [good, bad, romantic and etc.] with the opposite sex or to their friends.

Kelan ka ba nila masasabihan ng “PBBTeens!?”, maririnig mo yan or mababasa mo sa twitter kapag:

  1. sa tingin nila malandi ka or kapag nanlalandi ka
  2. pakiramdam nila bata ka pa para mag lovelife
  3. emo ang status mo sa twitter or fb
  4. inlove ka tapos masaya ang status mo sa twitter or fb
  5. nagusap lang kayo ng crush mo tapos nakita ng friends mo

Hindi naman masama masabihan ng “PBBTeens!?” pero hindi ba mejo nakakairita or nakakainis lang na lahat na lang ng tao un ang sasabihin sayo?

Take a look at that nasabihan na naman ako for the nth time haha. Pero eto lang nasave ko, mejo nasira lang kasi ung moment ko. haha. Hindi ako rude para idelete ang comment ng friend ko, comment nya un wala akong magagawa. haha. Naiinis lang siguro ako. Tapos nasundan pa yan.

Can’t they just be happy for me? haha. Anyway ayun lang. Na-share ko na naman sa diary ng buhay ko. hahaha. nainis lang ako for 5-10 minutes then move on na haha pero keribels bilbels lang naman hahaha.

Leave a Reply

