July 18, 2012

There’s these feeling of mine na kapag stress ako gusto ko uminom or mag ice cream or mag movie haha. Pero this time gusto ko uminom haha. So I texted pampie if pwede nya ako samahan. It’s good if may nasasabihan ka ng problems mo sa buhay buhay, even its family or lovelife or kung ano man. And I thank Pampie for always listening to me. Un pa lang malaking bagay na ano pa ung damayan ka nya dba 🙂

At first we planned na mag Central Vito Cruz, pero dahil wala kaming kasamang lalaki kila pampie na lang kami uminom. haha. Bought 2 red horse mucho and cooked hotdogs and caramelized spam for pulutan 🙂

Its been awhile na rin na hindi kami nakakapagkwentuhan ng ganito. Kwentuhan meaning, update sa buhay buhay and chismis na rin hahaha. Form of entertainment talaga minsan ang chismis e hahaha.

So ano na-relieve ba ung stress ko? OO, kahit may pinagdadaanan na karamdaman ung stomach ko that time. haha. pak na pak pa rin.

Good times 🙂

Leave a Reply

