Quotable Lines from The Mistress

Hello friends, feel free to hate and correct me for the quotes below which I’ve got from the movie. Enjoy! 🙂

Hindi dahil gusto mo makukuha mo

Gusto ko magkape, kasama ka

Makukuha ko dahil gusto ko

Bukas uulan, bukas makukuha ko ang gusto ko

Kapag inlove ka nakabukas ang telepono mo

Ehdi tapusin n’yo na para hindi kayo nasasaktan

He’ll go but he’ll comeback

Dahil gusto mo at dahil gusto kong ibigay sayo

I’m never giving you the pleasure of calling me a loser every single day

I like u, I’m inlove with you… Bakit nga ba ndi ko makuha ang gusto ko?

May bahay akong inuuwian, hindi ko na kailangan ng isa pang bahay

I love you, at hindi kunwari yun… I’m not expecting you to say back, gusto ko lang malaman mo

Ang daming dahilan para ndi kita mahalin, pero may isang dahilan para hindi ko un gawin

Kunyari ayos ang lahat sa mundo, anong nakikita mo?

Hinayaan ko ung sarili kong magmahal kahit alam kong may nasasaktan

Siguro sa kunwari na lang natin pwedeng mahalin ang isa’t isa

Darating ung isang Thursday sa buhay mo na mamimiss mo ako

Stand at the corner. Going out without permission

4 thoughts on “Quotable Lines from The Mistress

Leave a Reply

