March 29, 2013

Home alone sa condo. Nagising ako kasi may tumatawag sakin. Upon checking my phone, number lang pero sinagot ko na rin kasi baka importante.

Me: Hello, who’s this?

Caller: Hello, Kit. Boyfriend mo to.

Me: ha? Who’s this?

Caller: Kinakahiya mo na ko ngayon?

Me: Haha! Wala po akong boyfriend. Who’s this?

Caller: Kuya Ian mo to. Haha. Kala ko mahuhuli kita e. Papabili akong suman sa Bulacan.

Susko Kuya Ian! Suman pala. hahaha. Hindi mo ko mahuhuli kasi wala talaga akong boyfriend.

Pero nung sinabing boyfriend. May pumasok sa isip ko! HAHAHA. Anyway, Good Friday it is! 🙂

Leave a Reply

