It Takes A Man And A Woman

John Lloyd and Sarah Movie again na mamamatay na naman ako sa kilig. hahaha. Sorry sa mga na spoil ko kakatweet. Pagbigyan nyo na ko. HAHAHA.

*Hindi lahat may happy ending sa totoong buhay.

*Ayoko naman pong ipagpilitan ang sarili ko. Kung hindi naman pala ako kailangan.

*Suplaida Magtalas vs Miggy Montemonyo.

*Porket blooming inlove agad?

*Ang sarap kayang maging single.

*I like how we are.

*Nothing stays forever.

*Masakit pa rin . Hindi pa rin nawawala

*You can’t just leave us because you want to.

*Kinaya ko kasi mahal ko sya.

*Love is a choice.

*And I’m the one you choose to let go.

*I just can’t let my family suffer.

*Be good even you make a mistake.

*Walang instant happy ending.

*I have the heart for the needy*

*TRUST. big word.

*Gusto mo ba talaga ako bumalik? Sabihin mo muna na kailangan mo ako.

*This is Laida Magtalas version 2.0: wiser, braver, stronger, bolder, fiercer!

Leave a Reply

