Hindi mo ko miss noh?

Hindi bf: :p
Hindi gf: ?
Hindi bf: nothing
Hindi gf: miss mo na talaga ko haha
Hindi bf: ayaw mo maniwala eh
Hindi gf: hindi ka kasi nagpapakita! hehe
Hindi bf: hanep. kapaaal
Hindi gf: magtatampo ka ba kapag ndi kita mamimiss?
Hindi bf: oo, hindi noh? hindi mo ko miss noh?
Hindi gf:hindi mo naman talaga ko namimiss e. binobola mo lang ako.
Hindi bf: wow ah! kung hindi kita miss hahayaan lang kita dyan. di kita papansinin.
Hindi gf: Hehe tampo na agad. Syempre mamimiss mo ang bestfriend mo. Bestfriend e!
Hindi bf: pero binabago mo usapan
Hindi gf:Hehe sorry na!
Hindi bf: hhmm. hindi mo ko miss noh?
Hindi gf:Kung hindi kita miss hindi kita kakausapin
Hindi bf: gaya gaya

This is one of our random drama rama moments! tsk!

Leave a Reply

