June 12, 2013

Dahil madami nagtatanong regarding status ko sa FB: Kung dudukutan mo ung bag ko siguraduhin mong hindi kita mahuhuli. Argh!

Pababa ako ng bus that time. Tapos nagtataka ako ung nasa likod ko parang tinutulak ako pababa na para bang hindi makapaghintay na makababa ako. (sorry naman kuya masama ang pakiramdam ko). At dahil nainis ako parang siniko ko sya sa likod (wala akong pakealam dahil sinisiksik nya ko) tapos nilingon ko sya. Paglingon ko napansin kong parang kakalabas lang ng kamay nya sa bag ko (na mejo nakaopen pala ng onti, kasya lang talaga kamay). Tapos sabi ko, “anong problema mo?” tapos hindi na nya ko pinansin.

Chineck ko agad ung laman ng bag ko kasi kakawithdraw ko lang pambayad ng condo tapos dala ko pa ung dalawa kong phone, ipod, and camera. Buti na lang ang nilalagay ko near the zipper ng bag is ung make up kit and ung baon kong water (kasi lagi ako nadedehydrate).

Nakakainis lang kasi hindi mukang magnanakaw si kuya. Muka naman syang matinong tao, pero hindi pala.

Kaya dapat maging alert sa paligid and doble ingat dapat palagi.

2 thoughts on “June 12, 2013

Leave a Reply

