June 25, 2013

so this is my initial reaction of what happened paguwi ko ng bahay. dahil ndi ako makatiis. ndi na ko magpapababa ng anger temper ko.

hinatid ako ng “friend” ko pauwi ng bahay, and before ako bumaba ng sasakyan i said that “uyy baka umandar ka agad dito ko sa harap dadaan” and then biglang umandar ung sasakyan. syempre nabunggo ako. napush ako forward e. and mejo napasigaw ako.

nakita na nya ung nangyare hindi man lang sya bumaba to check if i’m okay. or kahit sorry, or kahit sabihin na lang nya na hindi nya sinasadya na pinagttripan lang nya ko. kaso wala e.

bigla na lang sya umalis. ano to dahil kaibigan ko sya? hinit and run ko ang kaibigan ko? WTH! sobrang nakakabadtrip.

Leave a Reply

