Tada!

Fun fun Saturday for me. Kahit na maaga ung class ko which is 8am-11am then 12-3pm, still happy pa rin. Discussed chapter 4 with my 1st year students then quiz. feeling ko happy sila kasi super early dismissal kami. and ndi sila mahirap turuan.

With my IRM class naman super saya. No dull moments. All students are participative. Kahit nagkakaasaran sa class, we still manage to have a good atmosphere. Super nacchallenge ako kapag may nagtatanong sakin, kasi syempre tumatakbo sa isip ko na, “nako sana masagot ko to” baka mamaya kasi pang miss universe ung tanong e. hahaha! May isang student rin na minention ung name ng classmate nya in a mejo conyo way instead of Adonis – he said, “Adownis” sobrang bumenta sakin! hahaha. hindi ko rin alam kung bakit. siguro i was in need of something to wake me up that time kasi kakagising ko lang from faculty room tapos biglan ganon. hahaha.

After my long daw in school, nakuha ko pang mag SM NORTH kahit taga taft ako. hahaha. para lang manuod ng despicable me with former students and friends. dami kong tawa sa movie. super stress reliever kasi ung mga minions hehe. may part pa don na para silang nagkokorean, only to realize na “I swear” ung kinakanta nila. hehehe

Parang to sum up my day puro tawa lang ang ginawa ko.

Hope nothing bad will happen 🙂


Ah , Laopoda. Talachi , Matol , Lina . Ah, Labadi , Hochi, La , No chaaa. Wu pla na chii , leh ji ~ Fuh pa pu seh , La ma nii ~ Underwear ! La kah reh , Li rey wee , Gih leh bya ~ Mah ke reh , Underwear ! La pah kreh , leh gua ri , Teh lah keh , Lah peh reh. Underwear ! Lah ceh peep, li bee da , ee leh gua. Lah gua rehh ~ Ley show lee leh duu , Lah keh rey dee zuu ~ Bleh ahh boh dee zu re kah , Zohh reh kah laa , UNDERWEAR ~ Lah du. Leh ah mo dee UNDERWEAR

Leave a Reply

