Feedback!

feedback

So this is one of the feedback’s na nababasa ko sa mga students ko from IRM and ICS101. Baka naman isipin nung iba kapag madami akong screenshots nagyayabang na ako.

I am just one proud instructor kasi i was not expecting naman anything like this. For me masaya na ako na at the end of the day natutunan ng students ko ung lesson and nadeliver ko sya sa alam kong tama at nararapat (lalim) haha.

Nakakataba ng puso ung mga ganitong feedback. With this mas determined ako na mas sipagan pa and i-maintain kung ano ung nasimulan ko. Panget naman kasi kung minsan maayos ako minsan hindi. Hindi ko man ma-improve ng ganon ka taas at least kahit pano ma-maintain and maidevelop pa kung ano pang dapat idevelop.

Dahil sa ICS101 and IRM masyado akong napapamahal sa teaching.

To full time or not?

Leave a Reply

