Bakit Ganun [54]

Yesterday was Sunday, at syempre nag simba ako. ME time na rin haha.

After ko mag mass ay inuman sesh dahil holiday ngayon. So mga walang pasok mga tao. HAHA. pero ako work from home.

 

At syempre sa inuman andun sya andun ako andun sila. AWKWARD.

 

Hindi pa rin kami masyado nagpapansinan. Pero sinalo pa rin nya ung isa kong shot. HAHA.

 

Para kaming HS ampf! Hindi nagpapansinan. e kasi naman ung mga friends namin kapag nagusap kami issue agad. sino ba naman hindi maiilang don. pero sakin, keme lang yon. e sya iba. totally ndi namamansin. alangan naman ako pa mag approach sa kanya. pogi nya ahh!

Leave a Reply

