Stable

Naguusap kami ng friend ko kanina about sa pagparty sa Fort Strip hanggang sa kinamusta nya ang love life ko haha.

Bianca: anong ganap ng love life mo Kit?
Me: Stable naman ang pagiging single ko hahaha. No rush, waiting lang. Haha. Minsan may mga tao lang talaga malakas magpakilig na hanggang dun lang and since magkaiba kayo ng perspective hindi nagmamatch lol

Sometimes mapapaisip ka na lang, ano bang mali? Bakit ung iba meron naman? Bakit nung college hindi ako nawawalan pero mag 4 years na this October wala pa rin ulit?

Maybe I really have to wait, pero hanggang kailan? Kaya ko pa bang maghintay? Naiinip na ata ako.

3 thoughts on “Stable

Leave a Reply

