Ikaw.

Minsan naiisip ko bakit nga ba ako walang blog entry about you? Pero wait bakit at kelan nga ba ako nagbblog?

Madalas kapag malungkot ako, for sure may rant dito or kapag masaya ako nagbblog talaga ako. Kasi gusto kong balik balikan ang mga naging kapalpakan ko or ung mga bagay na nagpasaya talaga sakin para matawa ko haha. Baduy!

Siguro naging busy lang netong sem kaya wala ng oras pero minsan naiisip ko dahil sa sobrang saya ko sa kanya gusto ko na lang icherish ung moments na magkasama kami at gusto ko na lang tumigil ang oras sa mga sandaling yon, deep! Haha.

Ngayon, naiisip ko, ano nga bang nangyare? Paano nga ba nauwi sa ganito? Sino bang may pakana ng lahat?

I was able to watch “That thing called tadhana” movie last month. And parang ganun kami. I don’t care if isipin ng ibang tao na baduy pero parang ganun talaga eh!

We met last September, nagkakatext, dinner, tambay, and etc. Naging kami October, ambilis dba?! Who would have thought? Sinong magaakala na totoo pala ung butterflies in your stomach? Pero in my case, butterflies sa likod e haha. Parang may something na haplos or hagod sa likod ko every time magkikita kami or magkasama kami nararamdaman ko. Mahirap iexplain! Haha. Bigla ko lang naramdaman na gusto ko na pala sya, love ko na pala sya. That one person na gusto mong makita twing umaga sa tabi mo pagkagising mo. Or ung message nya sayo ung una mong mababasa sa umaga. And that one person na hindi mo matitiis tawagan sa gabi para mag goodnight.

Its been two months already and parang forever feels na ung nararamdaman ko. Ang weird ko ba? Masyado ba kong baduy na “hello 2 months pa lang?” Pero syempre dba, why jump into a relationship that you would not want to last forever? Ano to may expiry date? Hindi kasi ako ganun. I always love the feeling na para kaming nasa ligawan stage pa rin. Ung hindi nawawala ung spark! Magaway man kami or may hindi man kami pagkasunduan we always make it a point na bago matulog okay na. At the end of the day we always say “I love you” to each other.

Single ako since November 2010 and sabi nga nila, “expect the unexpected”.

I think 2014 is my year, sobrang blessed ko: sa career, family, lalo na sa lovelife and I couldn’t ask for more.

Lagi nyang sinasabi na ang swerte daw nya kasi girlfriend nya ko pero I think mas maswerte ako to have this very special person in my life.

Sa hindi inaasahang pagtatagpo ng mga mundo. May minsan lang na nagdugtong damang dama na ang ugong nito…

IMG_6290.JPG

Leave a Reply

