2.24.15

So earlier today I decided to ride a cab dahil maaga ako umalis ng bahay and was thinking na hindi ako malelate. Thanks to grab a taxi TYR 550 driver: Ritchie Singson for ruining my day, tinanong mo pa kung saan dadaan pero hindi mo rin susundin kasi mas hindi traffic dito sa ganito sa ganyan. Pero what happened? lahat ng dinaanan natin na sinuggest mo traffic. I know na ung daan from home sa pupuntahan na mas mabilis pero hindi ka dun dumaan. Juskelered everytime mag ccab ako dun ko pinapadaan ikaw lang ung pasaway na hindi dumaan don. So almost 2 hours home to Makati lang and 250 worth of cab, para na kong umuwi ng province namin nakabalik pa ko.

Because of this incident lahat na lang ng pumapasok sa isip ko umiinit ung ulo ko and I felt like offending people kahit hindi ko naman sinasadya.

I came into the office and real world problems came in, I was not able to cope up so I decided to go out para magpahangin. At dahil nilamok lang ako at nabastos ng construction worker I decided to go back na. Pagbalik ko, ehdi work work. Hindi rin ako makapag work kasi feel ko nagalit sakin love ko. Hindi ko naman kasi talaga sinasadya and parang ang sikip lang talaga sa dib dib na ung one person na pinaghuhugutan mo ng lakas mo is naoffend mo pa. See cab driver? what have you done!!!

My officemate noticed me crying and then we decided to go down. Hindi talaga ako makapag work and mahirap naman kasi talaga. Para akong sasabog, kasi nagsabay sabay na. Family, cab incident, and LQ I think, so elev pa lang umiiyak na naman ako. hanggang serenitea. Ano na iyak na naman? ehdi sabihin mo ng iyakin e sa un ako. It’s my way of expressing myself na hello I am hurt and I am not okay. Wish you were here. Can’t handle this problem without you.

I’m sorry if i hurt you today. I didn’t mean to.

Leave a Reply

